 |
Đo lường thái độ, nhận thức của người tiêu dùng/khách hàng đối với nhãn hiệu, quảng cáo của công ty và so sánh với những nhãn hiệu cạnh tranh khác...
 |
|
 |
Nghiên cứu định tính đặc biệt có giá trị trong các lĩnh vực sức khỏe vì nó cho phép khám phá, thăm dò những vấn đề khó và ít được biết đến...
 |
|
|
 |
Một phương thức nghiên cứu và kiểm soát chất lượng dịch vụ thông qua việc cung cấp cho khách hàng thực hiện nghiên cứu cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ của chính mình dưới con mắt của người tiêu dùng...
 |
|
 |
Điều tra các dạng cửa hàng bán lẻ. Thiết lập cơ sở dữ liệu cho hệ thống bán lẻ và phân phối. Đo lường thị phần phân phối của nhãn hiệu tại điểm bán lẻ...
 |
|
|
 |
Ứng dụng hỗ trợ tối đa trong việc điều tra và nghiên cứu hệ thống bán lẻ
 |
|
 |
Giới thiệu
Tính năng
Gói Khảo sát trực tuyến
Giá cả
 |
|
|
 |
Huấn luyện thực hiện dự án nghiên cứu thị trường. Huấn luyện các phương pháp xử lý, phân tích và thống kê thông tin nghiên cứu thị trường...
 |
|
 |
Tòa nhà VMI - 45 Thăng Long, phường 4 quận Tân Bình có vị trí giao thông thuận lợi, là nơi giao nhau giữa các tuyến đường chính đến trung tâm thành phố. Tòa nhà nằm ở vị trí yên tĩnh và rất thuận tiện cho việc đi lại.
 |
|
|
 |
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng vè một dịch vụ truyền thông tiện lợi, kết nối, tuyền tải thông tin, âm thanh, và hình ảnh
 |
|
|