Dịch vụ
Khách hàng bí mật

Dịch vụ khách hàng bí mật:

 

Là một phương thức nghiên cứu tối ưu để đánh giá/ kiểm soát chất lượng phục vụ, kỹ năng bán hàng , kỹ năng giao tiếp / cách thức tư vấn, trò chuyện của nhân viên với khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp qua điện thoại, đồng thời cũng là công cụ trợ giúp đắc lực trong việc đánh giá chất lượng sản phẩm và nhiều yếu tố liên quan khác.

  Đội ngũ nhân sự thực hiện khách hàng bí mật là nhân tố quan trọng quyết định sự thành bại của phương pháp nghiên cứu này . VMI sử dụng đội ngũ nhân sự thực hiện dịch vụ Khách hàng bí mật là những đối tượng có nhu cầu thật sự cho từng dự án riêng biệt.

  VMI đang từng bước xây dựng dữ liệu cá nhân làm việc trong nhiều lĩnh vực, cũng như các bà nội trợ... để phục vụ cho các dự án Khách hàng bí mật

 

Nghiên cứu khách hàng bí mật đem lại điều gì?

  Hiện nay, các nhà sản xuất không chỉ tin tưởng vào cái nhìn chủ quan của mình với cương vị là người cung cấp những sản phẩm, chất lượng đến cho khách hàng, mà họ còn mong muốn thấy được cái nhìn khách quan theo con mắt khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ do chính mình cung cấp. Nghiên cứu Khách hàng bí mật có thể đem lại cho các nhà sản xuất cái nhìn chung về:

  • Đánh giá hiệu quả công tác huấn luyện và đào tạo nhân viên
  • Xác định những điểm mạnh của nhân viên và những lĩnh vực cần được chú ý đào tạo
  • Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng
  • Tăng hiệu quả làm việc của nhân viên
  • Cải thiện các dịch vụ hỗ trợ khách hàng
  • Cải thiện điều kiện cơ sở vật chất
  • Đánh giá các vật dụng hỗ trợ bán hàng của khách hàng và đối thủ

 

Nghiên cứu khách hàng bí mật phù hợp với doanh nghiệp?

  Các doanh nghiệp hiện nay chú trọng vào việc phân phối sản phẩm và tiếp cận người tiêu dùng trên diện rộng, từ đó việc tìm hiểu nhu cầu và đánh giá của khách hàng về các dịch vụ hỗ trợ người tiêu dùng luôn là cần thiết. Nghiên cứu khách hàng bí mật không chỉ là sản phẩm tập trung cho riêng ngành hàng tiêu dùng, vốn luôn có 1 hệ thống cửa hàng, đại lý chuyên biệt, mà bên cạnh đó, phương pháp nghiên cứu khách hàng bí mật còn rất phù hợp đối với các doanh nghiệp trong các ngành: Tài chính Ngân Hàng, Cung cấp dịch vụ viễn thông,..vv.

 

NÊN NHỚ

1.      Để thu hút một khách hàng mới phải tốn chi phí gấp 4 lần (thông qua doanh số bán hàng, chương trình khuyến mãi và quảng cáo) so với việc giữ chân một khách hàng hiện tại.

2.      Nếu một người có ấn tượng tốt về mua sắm, họ sẽ kể cho 4 người khác biết. Nếu một người có ấn tượng xấu trong mua sắm, họ sẽ kể lãi chuyện này cho 11 người khác.

3. Hầu như 95% khách hàng gặp vấn đề với công tác dịch vụ sẽ không lên tiếng, nhưng họ cũng sẽ không quay trở lại.

 


Bạn có muốn trở thành người mua sắm bí mật của chúng tôi?
( Vmis )